Cách Chọn Ví Da Cá Sấu Phù Hợp

Ngày nay, nhu cầu sử dụng phụ kiến ví da cá sấu rất phổ biến. Bởi sự độc đáo mà sản phẩm này mang lại, vừa có giá trị sử dụng cao, vừa đẹp và thẩm mĩ. Ngoài sử dụng cũng có thể tặng quà cho người thân, bạn bè như tặng cho bố, anh trai, sếp trên.

Vậy để lựa chọn món quà phù hợp cũng như lựa sản phẩm chính mình sử dụng một cách ưng ý nhất. Cá sấu Phương Đông sẽ tư vấn kĩ hơn cho bạn cách chọn ví(bóp) da cá sấu như là là chính xác nhất.

ví(bóp) da cá sấu nguyên con


1.Về kiểu dáng bên ngoài

Nói về kiểu dáng bên ngoài, Phương Đông chia thành 7 phần da đặc trưng nhất của con cá sấu.

Đầu tiên, phần da nguyên con tức là bên ngoài ví là nguyên một con cá sấu nhỏ. kiểu dáng này độc đáo nhất bởi vì có đầy đủ bộ phận của một con cá trên ví từ đầu đến đuôi. Tuy nhiên phải dùng da con nhỏ mới vừa kích thước ví.

Thứ hai, kiểu thông dụng dễ sử dụng nhất đó là phần da bụng cá sấu. bề mặt nhẵn, êm lại có vân da cá sấu đặc trưng vừa đẹp vừa dễ sử dụng.

ví da cá sấu bụng

Thứ ba, kiểu gai lưng tức là bên ngoài ví toàn bộ đều là gai lưng cá sấu trông rất bắt mắt độc lạ. Nhìn vô cùng đẹp tuy nhiên vì là gai nên rất cứng.

Thứ tư, kiểu gai lưng đuôi bên ngoài có vảy đuôi chạy dọc theo thân ví. Vảy đuôi nhô lên vô cùng lạ.

Thứ năm, phần gai gù đây là phần cũng có thể gọi là độc nhất. Bởi vì một con cá sấu chỉ có một phần duy nhất trên thân có gù đó là vị trí ngay sau đầu. cũng là phần xương to nhất nhô ra ở bề mặt da.

Thứ sáu, cũng là phần cuối cùng đó là phần bàn chân cá sấu. Thật là thú vị phải không nào, thợ gia công sẽ đưa nguyên bàn chân cá sấu lên bề mặt ví với các ngón chân vẫn còn nguyên

2. Về chất liệu bên trong

Thông thường bên trong sẽ có 2 kiểu làm đó là kiểu lót da bò là thông dụng nhất. Còn một kiểu mà Phương Đông phát triển sau này là da hai mặt. bên trong cũng là lớp da cá sấu độc đáo

bên trong da hai mặt cá sấu

3. Về độ tuổi nên chọn phần nào của da

Nếu các bạn chọn để sử dụng thì thật ra là tuỳ sở thích mỗi người. các bạn trẻ có thể lựa chọn gai lưng, gai đuôi hoặc gai nguyên con. Các anh ở tuổi trung niên có thể chọn da bụng ngồi sẽ đỡ đau.

bóp da cá sấu lưng

Nếu các bạn chọn mua để tặng mà không biết tặng xong người nhận có thoải mái khi dùng hay không, thì cá sấu Phương Đông khuyên bạn nên chọn phần da bụng cá sấu. Da bụng thì rất dễ sử dụng, phần da không có xương nên phù hợp với tất cả mọi người

4. Về địa chỉ mua hàng

Có rất nhiều nơi bán sản phẩm đẹp, chất lượng. Tuy nhiên bạn hãy thử một lần ghé hệ thống cửa hàng của cá sấu Phương Đông để tận mắt lựa chọn cũng như nhận xét về sản phẩm. Hiện cá sấu phương đông có 2 cửa hàng lớn trên toàn quốc. Khi chọn ví da cá sấu shop chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng các sản phẩm bên cửa hàng





Nhận xét

Bài đăng phổ biến