Cách phân biệt ví da cá sấu thật - giả

Ví da cá sấu thật là sản phẩm mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc. Thế nhưng trước thực tế thị trường có quá nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Hàng giả, hàng nhái tràn lan thì việc chọn cho mình một sản phẩm thật là điều tưởng dễ nhưng lại không dễ tý nào. 

Đgiúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm. Cá Sấu Phương Đông sẽ chia sẻ đến bạn cách nhận biết ví da cá sấu thật để tự mình làm chủ trong những lần mua bán sản phẩm đồ da nhé.

ví da cá sấu
ví da cá sấu gai lưng

Sự độc nhất của mỗi sản phẩm ví da cá sấu

Mỗi con cá sấu sinh ra đều có một kết cấu da với những đường vân khác biệt cho nên mỗi sản phẩm làm từ da cá sấu thật không thể giống nhau hoàn toàn hay trùng lặp được, đây cũng là một đặc điểm nổi bật để bạn dễ dàng phân biệt ví da cá sấu thật hay giả. Với những chiếc ví da cá sấu giả, bạn sẽ dễ nhận thấy chúng có màu sắc hay kết cấu giống nhau, còn ví thật chắc chắn bạn sẽ tìm được điểm khác biệt giữa chúng.

Chạm vào sản phẩm

Bạn dùng ngón tay ấn vào bề mặt của chiếc ví da cá sấu để cảm nhận. Nếu da thật sẽ dày hơn các loại da giả. Ngoài ra, độ dày của da thật cũng không ổn định hay quá đồng đều như da giả. Bạn có thể kiểm tra bằng cách uốn hoặc nhấn mạnh lên bề mặt da sẽ thấy chúng trở về như ban đầu, vì da cá sấu thật rất mềm dẻo ( da giả sẽ giữ nguyên trạng thái vết ấn của bạn).
 
ví da cá sấu gai lưng
ví da cá sấu gai lưng đuôi

Về màu sắc da

Da cá sấu thường có một số màu chủ yếu: vàng cánh gián, vàng tươi hay màu đen, nâu đất hay nâu đỏ. Khi quan sát kỹ bạn sẽ thấy trên chiếc ví da cá sấu thật sẽ xuất hiện một số vết trầy hay lỗ nhỏ được tạo thành là do móng chân của chúng thường xuyên giẫm đạp lên nhau khi còn sống.

Kiểm tra bằng nước

Nếu người bán hàng đồng ý bạn có thể kiểm tra bằng nước với việc làm đơn giản sau: đổ nước lên bề mặt da cá sấu, nếu da thật thì sẽ không ngấm nước nhưng nếu da giả thì chắc chắn sẽ hút nước chỉ sau vài phút.
 
ví da cá sấu 2 mặt

Ngửi sản phẩm

Lấy chiếc ví da cá sấu bỏ lên đầu mũi để nhận biết mùi da: Nếu ví da thật chắc chắn bạn sẽ ngửi được mùi chất béo của động vật còn nếu da giả bạn sẽ nghe được mùi hóa chất hay mùi nhựa.

Độ dày của chiếc ví da cá sấu

Các loại da cá sấu giả chủ yếu được làm từ da bò hay simili nên thường mỏng hơn so với độ dày tự nhiên như da cá sấu thật.
mặt trong ví da cá sấu

Bài chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân biệt được đâu là chiếc ví da cá sấu thật – giả. Bên cạnh đó, Shop còn cung cấp các sản phẩm như thắt lưng da cá sấu, túi da cá sấu. Bạn nên chọn mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất.
 
Liên hệ chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Cam Kết Da Cá Sấu Thật – Uy Tín – Chất Lượng
Địa Chỉ Cửa Hàng : 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04

Nhận xét

Bài đăng phổ biến