Sự Khác Nhau Giữa Ví Da Cá Sấu Và Ví Da Bò


Nếu khách hàng là một FAN của ví da cá sấu thì chắc hẳn các bạn sẽ biết đến những cái ví được làm từ nhiều cấu tạo từ chất da khác nhau: da bò, da cá sấu, da đà điểu hay da trâu, da dê... Trong các số ấy, loại mặt hàng ví da gia công bằng chất liệu da bò, bóp da cá sấu được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cùng độ bền vượt trội theo thời gian. Vậy hãy cùng Shop chúng tôi so sánh 2 chiếc mặt hàng này nhé !
Đặc điểm của da cá sấu
Gần như các loại ví da cá sấu đều mỏng, nhẹ có độ thoáng khí cao, ko tĩnh điện cùng khả năng cách nhiệt xuất sắc sở hữu lớp vảy chắc hẳn rằng, không trở nên ảnh hưởng xấu từ môi trường thiên nhiên, bởi vậy độ bền của chúng rất cao. Không chỉ có thế, da cá sấu sở hữu độ mềm dẻo, co giãn giỏi với độ đàn hồi cao, bề mặt da không xẩy ra nứt phải xét về chất lượng món đồ này nổi bật hơn những cái da khác.

Bề ngoài vân da cá sấu hơi khác biệt, năng động cùng phần gù, bụng hay sườn lưng đều với những giá trị thẩm mỹ riêng và không phần da của con cá sấu nào giống nhau phải đặc điểm của chúng tương đối biệt lập.
Ngày này, để cung ứng mọi yêu cầu sử dụng của nam giới, bóp da cá sấu với nhiều kiểu dáng, ngoại hình khác nhau, mọi chiếc được thiết kế từ những vùng da cá sấu khác nhau tạo thành nét đẹp riêng biệt, không trùng lặp. Nhờ đó, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc ví da cá sấu phái mạnh ưa thích nhất.
Tuy nhiên, bóp da cá sấu mang nhược điểm chính ở ngân sách hơi cao đối với những dòng ví da bình thường khác nên mọi người cũng cần cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định tìm mua.
Đặc điểm của ví da bò
Ví da bò với bề mặt da hơi mịn màng và êm ái hơn đối với da đà điểu hay da cá sấu cần người dùng cảm thấy thích thú và thoải mái hơn trong quy trình dùng. Việc chọn một chiếc ví da bò xinh giúp phái mạnh có thể để nó ở bất cứ chỗ nào, túi quần trước hay sau, túi áo hay túi xách tay đều phù hợp. Bên cạnh đó, mức giá thành bán của ví da bò thuộc mức phổ thông nên hợp ngân sách của mỗi cá nhân.

Song, ví da bò cũng có rất nhiều điểm yếu kém mà quý khách nên cần cân nhắc. Điển hình nhất là vấn đề thấm nước, bám bụi và khả năng bị làm cho giả, làm kém chất lượng không hề ít.


Hãy tới chiếm hữu cửa hàng đồ da CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG, không tính việc chọn mua các sản phẩm từ da nhu yếu các bạn trẻ còn được nhân viên tư vấn khía cạnh hơn về kinh nghiệm phân biệt da giả hay da thực cùng những thông tin bổ ích trong quy trình dùng và bảo vệ ví da cá sấu tốt nhất.
Xem thêm: những điều bạn chưa biết về ví da cá sấu
CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG khẳng định cho quý khách hàng những sản phẩm khiến cho từ da như: ví phái mạnh, ví cầm tay, túi xách tay, thắt lưng, giày... Bảo đảm 100% hàng thực, xịn. Món đồ được bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.
Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086 999 00 39
Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến