Những Điều Cần Biết Khi Mua Thắt Lưng Da Cá Sấu Liền Nguyên Con


Da cá sấu có rất nhiều phần riêng biệt để tạo ra các chiếc thắt sống lưng khác nhau, và nổi bật trong số đó cần nói đến thắt lưng da cá sấu liền nguyên con. Vậy, đây là loại mặt hàng như thế nào? Cùng Cá Sấu Phương Đông chúng tôi tìm hiểu nhé !


Thế nào là dây lưng da cá sấu liền nguyên con?
Thắt lưng da cá sấu liền nguyên con được chế tạo từ nguyên phần da của 1 con cá sấu trưởng thành và cứng cáp, nghĩa là lấy từ phần da từ đầu tới tận đuôi của cá sấu. Chính vì điều đó nên mọi con cá sấu cứng cáp thường chỉ lấy được tối đa 3 dây (cá sấu lớn ), 2 dây (cá sấu nhỏ).
Thời buổi này, đây là loại món đồ được làm hoàn toàn từ da cá sấu nhập khẩu nên thường chiếm hữu mức chi phí cao hơn các dòng da bình thường khác.

Sản phẩm tại Phương Đông sở hữu sự gia công tinh tế kết hợp cùng với nhiều màu đa dạng, hợp thời trang và năng động nên đây chắc hẳn rằng sự chọn lựa hoàn hảo dành cho đấng mày râu. Dây nịt lưng da cá sấu không chỉ có hợp với các bộ đồ áo công sở sang trọng và quý phái, lịch sự mà chúng khá phù hợp chiếm hữu các chiếc quần jean phong cách.
Phân loại
Bình thường, thắt lưng da cá sấu liền nguyên con được chia thành 3 loại cơ bản:
- Dòng gai lưng: Được lấy phần da bọc 2 bên mạn sườn của con cá sấu cần phần tại chính giữa dây nịt sẽ có một số gai lưng nổi lên, gai lưng này phân bố ko đều.
- Dòng nguyên con: loại này được làm từ phần da từ đầu tới đuôi do đó mỗi con cá sấu chỉ lấy được 1 sợi duy nhất.

- Doại trơn: Loại thắt lưng này được thiết kế từ da bụng con cá sấu phải nhìn tổng thể và toàn diện dây rất láng và khoảng phương pháp giữa cá vân lớn và rất đều.
Thời buổi này, các chiếc dây nịt da cá sấu nguyên con phát triển thành sự chọn lựa hàng đầu của cánh mày râu. Đây là sản phẩm cao cấp, độc nhất mang lại vẻ đẳng cấp lịch lãm đơn giản phối đồ tạo nên đa phong thái thời trang và năng động khác nhau.
Các gợi ý nhu cầu khi sắm dây lưng da cá sấu liền nguyên con?
Với những cái thắt lưng da cá sấu nguyên con mẫu trơn thường yêu thích cho những chàng làm cho công sở hay các người lớn tuổi. Đơn giản và giản dị, đây là loại dây khiến từ phần da bụng của cá sấu phải không gồ ghề, quan trọng đặc biệt các người chiếm dụng vòng eo nhỏ cũng có thể có thể sử dụng được.

Còn các cái dây lưng loại nguyên con lại vừa lòng cho những người mang cân nặng khoảng 75 kg trở lên. Đẹp tuyệt vời nhất khi sử dụng chúng phối hợp với chiếc quần jean. Loại này có gai từ trên đầu tới đuôi cần ko cắt ngắn, làm như vậy sẽ mất đi giá trị của chiếc thắt sống lưng. Quan trọng loại dây nịt này chỉ sử dụng được đầu ghim, do vậy trên sợi dây nịt cần bấm lỗ.
Xem thêm: Top những thắt lưng được mua nhiều nhất hiện nay
Đây phụ kiện thời trang được nam quan tâm chọn lựa bởi vẻ đẹp sang chảnh và chiếm hữu sang trọng và hoành tráng riêng. Không dừng lại ở đó, sản phẩm này vừa ý để chọn lựa khiến quà sinh nhật sếp, đồng nghiệp hay người thân trong mái ấm gia đình như chồng hay cha.
Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086.999.00.39
Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG


Nhận xét

Bài đăng phổ biến