Kinh Nghiệm Phân Biệt Thắt Lưng Da Cá Sấu Thật Và Giả


Ngày nay, nhu cầu sử dụng thắt lưng da cá sấu của người tiêu dùng ngày càng phổ biến hơn, vậy nên có rất nhiều nhà sản xuất đã lạm dụng việc này và tạo ra những sản phẩm kém chất lượng. Hiểu rõ nhu cầu đó của người dùng, hôm nay chúng tôi chia sẻ đến các bạn cách nhận biết dây lưng da cá sấu thật và giả như thế nào?
Mách nhỏ bạn cách nhận biết da cá sấu thật – giả
Xét về cấu trúc da
Chắc hẳn mọi người đều biết, dây lưng da thật có độ mềm cùng độ đàn hồi tốt. Trong khi đó, da giả mặt ngoài láng bóng nhưng khi sờ vào sẽ cảm thấy cứng cùng tính đàn hồi không cao.

Thắt lưng da cá sấu thật được chia làm 2 loại vân chính: da gai và da trơn. Khi chạm vào sản phẩm có độ cứng cùng độ gồ ghề nên dễ nhận thấy chính là da gai. Còn da trơn có độ bóng nhẹ, sờ vào có cảm giác mềm hơn. Nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy bề mặt da cá sấu thật sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, thô và sự đàn hồi tốt hơn. Ngược lại, da giả nhìn khá trơn tru, bóng bẩy, các nếp vân giống nhau và cứng hơn.
Độ bóng, độ dày
Đơn giản, da cá sấu giả sẽ bóng bẩy hơn kiểu như ép nhựa còn dây nịt da cá sấu thật thì có thể mờ hoặc sáng bóng một cách tự nhiên. Vậy nên, bạn có thể cầm dây nịt ra áng sáng trực tiếp thì bạn sẽ thấy được độ bóng vượt trội hơn hẳn.
Da cá sấu thật có một lớp gai nhọn và lớp da khá dày, dẻo. Trong khi da cá sấu giả thì chủ yếu được làm từ da bò, da simili nên thường sẽ mỏng hơn, dù bạn có độn bao nhiêu lớp thì chúng vẫn không thể có độ dày tự nhiên được như da cá sấu thật. Bạn có thể hiểu rằng, da cá sấu thật trông sẽ dày hơn, sâu hơn và không bị phẳng như đồ da giả.


Bạn có thể test trực tiếp bằng những cách cơ bản sau:
Chạm vào sản phẩm:
Dùng ngón tay ấn vào bề mặt thắt lưng da cá sấu rồi cảm nhận. Da thật chắc chắn sẽ dày hơn da giả. Bên cạnh đó, độ dày của da cá sấu thật cũng không ổn định và không quá đồng đều như da giả. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách uốn nó hoặc ấn mạnh lên bề mặt da, nếu da thật chắc chắn sẽ trở lại như lúc ban đầu. Ngược lại, da giả sẽ giữ nguyên trạng thái vết ấn của bạn
Làm ướt sản phẩm
Nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt sản phẩm. Nếu da thật thì sau một vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm một ít vào da qua các lỗ chân lông, bởi da thật luôn hấp thu độ ẩm. Ngoài ra, nếu da giả thì vệt nước lăn đi và không thấm vào da.
Dây lưng da cá sấu thật có giá thành khá cao. Đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm thật – giả được bày bán hỗn loạn trên thị trường. Vậy nên, người tiêu dùng cần tỉnh táo hơn trong việc chọn địa chỉ uy tín để có thể mua được những chiếc dây nịt da cá sấu thật chất lượng tốt nhất. Cá sấu Phương Đông là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm đồ da cá sấu thật.
Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086.999.00.39
Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến