Mua ví da cá sấu nữ tại TPHCM


Ví da cá sấu nữ là dòng sản phẩm khá nổi bật được yêu thích hiện nay, được làm từ nguyên liệu da cá sấu và da bò cao cấp đi kèm với phụ kiện chất lượng cùng sự tỉ mỉ của những người thợ lành nghề nên đây chắc chắn là dòng phụ kiện thời trang đang được nhiều người quan tâm.
Đặc điểm của ví da cá sấu nữ


Các mẫu ví cầm tay da cá sấu nữ được nhà sản xuất thay đổi và cập nhật liên tục theo đúng xu hướng thời trang của thế giới. Quan niệm sử dụng ví da cá sấu không chỉ dành riêng cho nam giới mà những người phụ nữ hiện đại, cá tính và thành công luôn muốn thể hiện rõ gu thẩm mỹ, nét cá tính của mình bằng việc sử dụng phụ kiện thời trang này. Đây là sản phẩm đắc lực giúp chị em phụ nữ trông nổi bật hơn khi tham gia các sự kiện và thể hiện được đẳng cấp khác biệt của những người phụ nữ cá tính.
Đây là thiết kế dành riêng cho phái nữ và được làm từ chất liệu da cá sấu nên dòng sản phẩm này luôn mang trên mình những nét sang trọng và tinh tế riêng. Gía trị của nó không phải chỉ ở giá thành mà còn nằm ở từng cái chất riêng trên từng sản phẩm. Với mỗi con cá sấu sẽ cho ra đời những chiếc ví da cá sấu nữ riêng và đương nhiên không con cá sấu nào giống con nào cả.
Với giá thành hợp lý, sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước và màu sắc, ví cầm tay da cá sấu nữ là một trong những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng và tin dùng không chỉ bởi nét đẹp mạnh mẽ, thể hiện sự cá tính mà còn vì chất lượng của sản phẩm thể hiện rất rõ trong quá trình sử dụng

Không những được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng năng động vừa giúp phái mạnh tôn lên nét cá tính riêng. Bên cạnh đó, bóp da cá sấu nữ với những đường may tinh tế và khéo léo nên vô cùng hữu dụng cho bạn trong việc chứa đựng các vật dụng cá nhân nhỏ của con gái.
Ví cầm tay da cá sấu nữ được thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng, dễ dàng chiều lòng những quý cô khó tính nhất. Sản phẩm được thiết kế đa năng có thể dùng để đựng tiền, giấy tờ dùng hàng ngày hay các loại thẻ, chứng minh nhân dân hoặc có thể sử dụng ngay khi đi dự tiệc đều rất thích hợp. Bên cạnh đó, với những đường may sắc nét cùng đường viền ví được ép nhiệt bằng da cá sấu nên trong quá trình sử dụng không sợ bong tróc viền như những sản phẩm viền da bò hoặc sơn cạnh.
Bạn có thể tham khảo nhiều dòng sản phẩm ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, túi xách da cá sấu dành cho nam và nữ tại CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG. Tất cả các sản phẩm tại đây được chế tạo từ da cap cấp, nguyên mảnh, không phun sơn. Với chế độ bảo hành dài hạn cùng bảo dưỡng miễn phí trọn đời, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
xem thêm: Địa chỉ bán ví da cá sấu tốt
Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086.999.00.39
Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến