Điểm Khác Biệt Của Thắt Lưng Da Cá Sấu Liền

Thắt lưng da cá sấu liền ngày càng được nhiều người sử dụng vì cái da này có độ bền và có sắc đẹp độc nhất ( ko đụng hàng ) bởi cấu trúc phần da cá sấu ko phần nào giống nhau. Tùy vào sở thích, dáng vẻ cơ thể và thời trang ăn mặc mà quý người mua hoàn toàn có thể thoả thích chọn lựa cho mình dòng thắt lưng ưa thích nhất.
Điểm khác biệt của dây lưng da cá sấu liền
Thắt lưng da cá sấu liền là dòng thắt lưng được gia công từ là 1 tấm da cá sấu liền từ đầu khóa đến phần cuối cùng của sợi thắt sườn lưng.
Một tấm da cá sấu mang chiều ngang lớn hơn 47 cm, chỉ lấy được tối đa 4 dây liền ( 2 dây từ phần da sườn lưng và 2 dây lấy liền từ phần da bụng ) Chỉ những con cá sấu lớn ( chiều dài dao động từ là 1,25m – 1,5m ) mới làm cho được thắt lưng da cá sấu nguyên caon.
Cá sấu được tậu để khiến dây nịt da cá sấu liền cần có 4 hàng sóng lưng thẳng, vì được thiết kế từ dây liền không mối nối phải mặt hàng này hơi bền và bền.

Dây nịt da cá sấu liền được chia làm cho 3 đoạn và có 2 chỗ nối, thường kết hợp mang đầu khóa lăn. Bây giờ, sản phẩm này có mặt tương đối nhiều bên trên thị trường với giá cả phải chăng.
Phân loại:
- Dây lưng da cá sấu liền có gai
Loại này được chế tạo từ phần da gai lưng của con cá sấu nên lớp da này vô cùng gồ ghề. Nó có thể được gia công từ 3 mẫu gai ( tính từ đầu đến đuôi: phần gù đầu, gai sườn lưng, phần vây đuôi ) Dù vậy, có nhiều nơi người ta thường chỉ dùng phần gai ở gù đầu sở hữu vây đuôi mà thôi.

- Dây lưng da cá sấu liền trơn
Đây là sản phẩm được gia công từ phần da bụng, phần da chạy dọc ở vị trí chính giữa bụng con cá sấu. Bên cạnh đó, nó còn được lấy lệch sang phía bên cạnh hông cho nên phần vân không đồng đều.
Thắt sống lưng da cá sấu nguyên con thường khiến cho bằng da cá sấu nhập khẩu nên chất lượng cao cùng chi phí khá đắc. Tùy vào từng cần thiết và điều kiện mà mỗi người sẽ sở hữu những lựa chọn không giống nhau. Thông thường, trên thị trường loại dây nịt da cá sấu liền chiếm hữu giá hơn đối với thắt lưng nối. Tuy vậy, với người thích sử dụng dòng thắt lưng da cá sấu nối, đơn thuần bọn họ thích kết cấu từ nhiều đoạn khác biệt của nó. Nhưng đa số nam giới đều ưu tiên lựa chọn thắt lưng da cá sấu liền.


Mọi chiếc thắt lưng da cá sấu chiếm dụng vẻ đẹp riêng nhằm tạo nên thời trang ấn tượng và đẹp cho chủ nhân. Chỉ nên bạn khéo léo biết bí quyết phối kết hợp phục trang mang lại cảm giác yêu thích thì chắc chắn bạn sẽ có một phong cách mix đồ lý tưởng và đẹp.
Mọi nhu cầu về việc chọn mua dây lưng da cá sấu liền hay đồ da cá sấu, quý khách hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi theo thông tin dưới đây
Xem thêm: Tìm mua thắt lưng da cá sấu xịn tại TP HCM 
Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086.999.00.39
Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến