Cách Bảo Quản Thắt Lưng Da Cá Sấu Để Có Độ Bền Tốt Nhất


Thắt lưng da cá sấu là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Mỗi người đều có phong cách riêng thể hiện được đẳng cấp của mình nhờ sở hữu những sản phẩm chất lượng cao. Vậy cách bảo quản dây lưng da cá sấu như thế nào để có độ bền tốt nhất và luôn giữ được đẳng cấp như mới. Hãy cùng cá sấu Phương Đông tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này nhé!


Bạn đang sở hữu dây nịt da cá sấu thật nhưng với thời tiết thất thường như thế này, nếu không biết cách bảo quản thì những sản phẩm bằng da này luôn có nguy cơ bị ẩm mốc, bong tróc không giữ được dáng ban đầu hay thậm chí hư hỏng luôn.
Cất giữ dây nịt da cá sấu sau khi sử dụng
Sau khi sử dụng xong bạn nên cuộn dây lưng da cá sấu lại và cất giữ trong túi hút ẩm là tốt nhất. Hay bạn có thể treo lên trên móc trong tủ quần áo, tốt nhất nên để tủ quần áo cách tường 30cm để tránh độ ẩm từ tường nhà ảnh hưởng đến tủ.

Bạn không nên để dây nịt tiếp xúc với môi trường ẩm ướt vì dễ làm da bị mốc và xuống màu. Cách tốt nhất là nên treo thắt lưng thẳng đứng tại nơi thông thoáng. Đa số mọi người hay có thói quen cuộc dây nịt hay không tháo ra khỏi quần, như vậy sẽ làm thắt lưng bị cong và mất đi dáng ban đầu.
Nếu thắt lưng của bạn bị ướt hãy để chúng khô tự nhiên, không nên phơi dưới ánh nắng gay gắt vì sẽ khiến bề mặt da dễ bị cong vẹo biến dạng mất đi tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên thoa chất bảo quản chuyên dụng cho đồ da để giữ cho độ ẩm cũng như độ bóng mịn của thắt lưng da cá sấu nhé !

Khi dây nịt làm từ da cá sấu của bạn bị mốc, bạn có thể làm mới bằng việc pha cồn với nước. Nhúng vải sạch vào dung dịch rồi tẩy vùng da bị mốc. Những vết khó xử lý bạn có thể dùng xà phòng bánh có chứa chất diệt khuẩn, tẩm ít nước rồi sau đó chà trực tiếp lên. Chờ một lúc dùng giấy lau sạch và để da tự khô. Nếu mốc nặng hơn, bạn nên đưa sản phẩm đến cửa hàng, địa chỉ đã mua để được bảo hành.


Cách giữ dây lưng da cá sấu luôn như mới
Khi chiếc dây lưng da cá sấu của bạn đã cũ và bạn muốn chúng có được độ sáng, bóng như ban đầu thì tốt nhất nên liên hệ địa chỉ bán sản phẩm để được tư vấn và bảo hành tốt nhất.
Xem thêm: cách bảo quản thắt lưng da cá sấu
Mặc dù thắt lưng da cá sấu là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền. Tuy nhiên, không phải như vậy mà bạn có thể vô tư sử dụng mà không giữ gìn. Việc có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bảo vệ và giữ gìn chúng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây từ CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG, sẽ giúp bạn kéo dài thêm tuổi thọ cũng như độ bền đẹp của sản phẩm.
Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086.999.00.39
Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến