Bí Quyết Khiến Cho Ví Da Cá Sấu Luôn Sạch Sẽ


Ví da cá sấu là loại phụ kiện thời trang không chỉ dành riêng cho phái mạnh mà ngay cả phụ nữ cũng rất ưu thích. Đây là loại sản phẩm cực kì chất lượng sở hữu giá trị về mặt thẩm mỹ cùng tầm giá khá cao phải mọi người cần kỹ lưỡng hơn trong những công việc sử dụng và bảo quản. Để giúp quý khách hàng biết bí quyết bảo vệ món đồ hợp lý, CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG sẽ mách nhỏ cho chính mình phương pháp làm sạch ví da cá sấu giản dị nhất !


Hướng dẫn cách dọn dẹp vệ sinh ví,bóp da cá sấu
Sở hữu một cách lau chùi ví da cá sấu giản dị và đơn giản và cực tốt mà dường như không phải ai cũng biết đó là dùng tẩy bút chì mà học sinh hay sử dụng, đây được coi là nguyên liệu để lau chùi ví da cá sấu dễ kiếm nhất. Để khiến cho sạch bóp da cá sấu bằng cách này, bạn chỉ cần sử dụng tẩy chà nhẹ nhàng lên những vết bẩn trên bề mặt da, dù là bóp da sở hữu màu sắc nâu hay màu đen thì cũng phải sử dụng tẩy màu sắc đen (không nên sử dụng tẩy màu trắng ) sau lúc chà xong sẽ sở hữu những vệt trắng để lại trên mặt da trông rất chi là xấu.

Chúng ta cũng có thể đánh bóng bề mặt của chiếc ví da cá sấu bằng phương pháp sử dụng 1 miếng vải mềm chà nhẹ nhàng lên bề mặt bóp. Ngoài ra, bạn nên hạn chế để ví ở nơi ẩm ướt vì da cá sấu cũng là da động vật cần rất dễ bị ẩm mốc. Tình huống ví bị ướt nên lấy vải khô lau sạch nhẹ nhàng hoặc sấy sơ để không trở nên ẩm.
Nếu như bạn đang sử dụng liên tục chiếc ví thì cần thay phiên nhau, ngẫu nhiên dùng ví da cá sấu thì bạn nên cất giữ chúng vào hộp ở những nơi không có mối mọt, vì thành phần hóa học của da chiếm hữu protein phải dễ bị những mẫu mối, gián tấn công đặc biệt quan trọng ở môi trường nóng ẩm như hiện tại.
Phương pháp tốt nhất có thể lúc bóp da cá sấu bị hư hỏng hay bị ẩm mốc chúng ta có thể đem sản phẩm đi kèm theo phiếu bảo hành tới cửa hàng ví da cá sấu Phương Đông  để được bảo hành, sẽ được nhân viên tiếp nhận sản phẩm và lau chùi và vệ sinh hỗ trợ giúp đỡ bạn.
Xem thêm: những điều cần biết khi chọn ví da cá sấu theo tử vi


CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG vừa chia sẻ đến bạn phương pháp lau chùi, làm sạch ví da cá sấu 1 cách đơn giản và giản dị mà hiệu quả nhất như ban đầu đồng thời tiết kiệm mức ngân sách nhờ kéo dài thời gian sử dụng.
Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086.999.00.39

Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến