Thế Nào Là Ví Da Cá Sấu 2 Mặt?


Ngày nay, một trong những dòng sản phẩm thời trang đang được ưa chuộng nhiều nhất chính là ví da cá sấu 2 mặt, không chỉ sang trọng lịch lãm như những chiếc ví da thông thường mà sản phẩm này còn mang lại cá tính mạnh mẻ và đẳng cấp vượt trội cho người sở hữu.
Ví da cá sấu 2 mặt có nhiều màu sắc khác nhau: ví da cá sấu 2 mặt gai lưng màu nâu đen, ví da cá sấu kiểu đứng 2 mặt màu nâu, ví da cá sấu 2 mặt gai lưng màu vàng… đây là những sản phẩm thể hiện sự mạnh mẽ khỏe khoắn, những chiếc gai lớn ở đuôi chính là điểm nhấn trên bề mặt ngoài chiếc ví, người dùng sẽ cảm thấy thật mạnh mẽ và tự tin khi sử dụng.
Đây là sản phẩm được làm từ da cá sấu, nói về độ sang trọng và bền bỉ thì chiếc bóp da cá sấu 2 mặt là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại cửa hàng.

Có nên mua ví,bóp da cá sấu 2 mặt?

Hiểu đơn giản, bóp da cá sấu 2 mặt là cả mặt trong và mặt ngoài đều được chế tạo từ da cá sấu. Những sản phẩm thông thường, bên trong được lót bằng da bò hoặc vải. Còn với ví da cá sấu 2 mặt bên trong cũng là da cá sấu.

Về mặt cơ bản, ví da cá sấu được đại đa số người dùng ưa thích sử dụng. Ví đáp ứng được mọi nhu cầu chứa đựng giấy tờ, tiền bạc... Bên cạnh đó, với một ngăn khóa kéo khá an toàn và tiện lợi cùng những đường may khá chi tiết và chắc chắn.
Với chất liệu da cá sấu cả mặt trong và mặt trong nên dòng phụ kiện bóp da cá sấu 2 mặt thuộc công nghệ da tiên tiến nhất hiện nay. Tùy theo bên thiết kế mà mẫu ví này còn có thêm ngăn nhỏ có chức năng đựng tiền xu, tuy nhiên đây là thiết kế chỉ có trong những dòng ví hiện đại mới ra đời.

Ví da cá sấu 2 mặt có ưu điểm ở sự gọn nhẹ, khá tinh tế nên giúp các chàng trai dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài. Đa số các dòng sản phẩm này được thiết kế 3 năng chính khá rộng rãi: gồm 1 ngăn có khóa kéo cho bạn dễ dàng bảo quản tiền bạc hay giấy tờ được tốt hơn.
Hiện nay, các dòng sản phẩm làm từ đồ da cá sấu có giá khá cao trên thị trường. Bạn nên biết rằng, giá nguyên liệu này không hề rẻ. Gía ví,bóp da cá sấu 2 mặt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác: da lưng, da bụng hay da đuôi, kích cỡ, kiểu dáng...sẽ có các mức giá chênh lệch khác nhau.

Sản phẩm bóp da cá sấu 2 mặt được làm hoàn toàn từ da cá sấu thật, chất liệu da được tuyển chọn kỹ lưỡng nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Những chiếc ví da cá sấu 2 mặt đang là mặt hàng ưa chuộng được sự chú ý của những người sành đồ da trên thị trường.
CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG – Là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm thời trang da cao cấp: ví nam, ví nữ, dây nịt hay túi xách, dây đồng hồ...với chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý. Nguyên liệu cao cấp được lựa chọn rất tỉ mỉ và đạt chất lượng tốt mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn quan tâm đến chương trình hậu mãi, chính sách bảo hành dài hạn...
Xem thêm: Ví da cá sấu phần nào đẹp nhất
Hãy đến với CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn !


Thông tin liên hệ:
Chi Nhánh 1: 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM
Chi Nhánh 2: 80 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0979.0779.04 – 086.999.00.39
Facebook: VÍ DA CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG




Nhận xét

Bài đăng phổ biến