Bạn Có Biết Giá Một Cái Ví Da Cá Sấu Không ?

nói đến cái ví da cá sấu, chắc hẳn mọi người cũng nghĩ nó vì món đồ hiện đại, không phải nhiều người cũng có thể sở hữu đó bởi giá tiền khá lớn. Vậy nên, nhiều người thường tỏ ra băn khoăn và đặt câu hỏi: ví da cá sấu có giá tiền bao nhiêu?
thời nay trên thị trường có rất nhiều nơi phân phối bóp da cá sấu thật và giá bán cũng cạnh tranh nhau khá nhiều, sở dĩ có sự chênh lệch như vậy là là 2 nhân tố cơ bản: chất lượng chiếc và thương hiệu.
ví da cá sấu nguyên con

bóp da cá sấu thật có giá khoảng bao nhiêu?
ví da cá sấu không chỉ được sử dụng như các loại ví da thông thường mà đó còn mang ý nghĩa phong thủy khá độc lạ trong văn hóa Á Đông, vấn đề cơ bản là cá sấu không tiết mồ hôi qua da nên khi sử dụng ví da sẽ cất tiền bạc tốt hơn, không bị thất thoát khi không cần thiết.
bây giờ, ví da cá sấu do đồ thời trang được bất kì ai quý mến lựa chọn và được bán ở mọi chỗ. Mỗi địa điểm mỗi giá tiền, không chỗ nào bằng nhau. Gía cả phụ thuộc vào nhiều yếu tố chênh lệch nhau: chất liệu, mẫu mã, trung tâm bán hay kích thước, thương hiệu...
Chất liệu: Nếu như ví được làm từ da cá sấu thật chắc chắn sẽ có giá tiền mắc hơn so với da cá sấu giả.
bóp da cá sấu nguyên con nhỏ

Mẫu mã
Đây cũng vì một trong những nhân tố quyết định đến giá của những cái ví da cá sấu. Nếu bạn chọn mua chiếc có mẫu mã mới, đến từ thương hiệu nổi tiếng thì chắc chắn giá sẽ không rẻ hơn so với các loại mẫu thông thường.
nhà bán hàng phân phối ví da cá sấu
Cùng một chiếc nhưng giá phân phối ở mỗi trung tâm lại có sự cạnh tranh nhau, có thể cạnh tranh ít hoặc nhiều. Cho nên, khi quyết định chọn mua ví da cá sấu bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn nhà bán hàng uy tín, mua được mặt hàng chất lượng cao, giá hợp lý.
Kích thước
Trước khi muốn biết bóp da cá sấu có giá mấy tiền, bạn phải lựa chọn được một mẫu với kích thước cụ thể như vậy mới có thể biết được chính xác giá tiền.
Rất khó để bạn có thể trả lời câu hỏi: bóp da cá sấu có giá thành bao nhiêu tiền? Bởi sản phẩm ví da cá sấu có giá bao nhiêu còn dựa vào vào nhiều nhân tố cấu tạo thành. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến chất lượng của mặt hàng, không nên mua những chiếc ví da cá sấu giá rẻ bởi đó có thể vì hàng giả, hàng kém chất lượng cùng thời gian chọn lựa ngắn.
mặt trong của ví

Tuy nhiên, nếu biết được chính xác mức giá tiền của sản phẩm bóp da cá sấu sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc chọn mua. Đa số các mẫu ví da cá sấu nam có mặt trong là da bò hay da cá sấu bên trong thường có giá dao động từ 800.000 đồng đến 1.500.000 đồng.
Bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG để chọn mua chiếc với đa dạng mẫu mã, kích cỡ cùng giá chênh lệch nhau.
Mời bạn đến shop để mua bóp da cá sấu và nhận nhiều khuyến mãi độc lạ hoặc liên hệ với số hotline: 0979077904 để được tư vấn.
trung tâm nhà bán hàng : 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, Tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến