Cách Đơn Giản Để Nhận Biết Da Cá Sấu Thật Chính Hãng

Làm thế nào để nhận biết da cá sấu thật chính hãng? Là câu hỏi mà mọi người đều dành sự quan tâm khi họ có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này. Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm từ da cá sấu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng hơn chính vì vậy sự xuất hiện của sản phẩm da cá sấu thật – giả lẫn lộn nên khó hơn cho người dùng trong việc chọn lựa được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những cách đơn giản nhất để có thể dễ dàng hơn trong việc nhận biết được da cá sấu thật, chính hãng.

Cách nhận biết da cá sấu thật – giả

Nhìn một cách tổng quát thì 2 sản phẩm này có sự khác biệt rõ ràng. Da cá sấu thật thường nhìn sẽ thô và có sự đàn hồi tốt hơn. Ngược lại, da giả nhìn bóng bẩy nhưng bề mặt da lại cứng và ít có sự đàn hồi.
Độ cứng của vảy: Da thật có vảy cứng hơn nhiều so với các khớp nối linh hoạt tạo ra một chất liệu hoàn hảo. Hàng giả thì do thông qua quá trình ép tạo vân nên các khớp nối sẽ cứng hơn ở vùng vảy. Bên cạnh đó, da thật có độ đàn hồi tự nhiên nên mặc dù bạn có gấp, uốn thế nào thì cũng sẽ không bị biến dạng, không bị gãy như sản phẩm giả, kém chất lượng.
Khoảng cách giữa các đường vân: Tùy vào từng vị trí của da cá sấu sẽ tạo ra khoảng cách giữa các đường vân khác nhau. Nhưng đều có đặc điểm chung là tại khoảng cách giữa các đường vân, bề mặt da nhẵn mịn và không xuất hiện những đường vân da xen kẽ ngang dọc. Ngoài ra, da cá sấu thật, chính hãng khi sử dụng lâu sẽ càng sáng bóng và mềm mại hơn.
Da cá sấu thật thường có một số màu chủ yếu như: vàng, đen hay màu nâu đất, nâu đỏ. Nếu bạn quan sát kỹ trên miếng da sẽ xuất hiện một số vết trầy xước hay lỗ nhỏ do khi còn sống, móng chân của chúng giẫm đạp lên nhau. Gía cả cũng là một trong những cách để phát hiện sản phẩm da cá sấu chính hãng hay không? Một chiếc ví da cá sấu giá rẻ thì chắc chắn đó không phải là sản phẩm chất lượng. Bởi mỗi một sản phẩm da cá sấu đều độc nhất, không có sự xuất hiện của sản phẩm thứ 2 vì cấu tạo vân da mỗi con cá sấu đều khác nhau vậy nên khi sản xuất sản phẩm thì đường nét hoa văn cũng không thể giống nhau.
Một trong số cách đơn giản nhất để có thể nhận biết da cá sấu thật cực kỳ đơn giản đó là: bạn chỉ dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da và chờ trong vài phút. Nếu giọt nước thấm vào bên trong lớp da thì đó chính là da thật và ngược lại.
da cá sấu thật da cá sấu thật

Cá Sấu Phương Đông – Sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn

Với những ai muốn chọn mua sản phẩm da cá sấu thật, chính hãng từ một thương hiệu có tiếng, mà không phải mất thời gian kiểm tra hàng thật hàng giả thì Cá Sấu Phương Đông là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng lâu năm trên thị trường chuyên sản xuất và bán những sản phẩm thời trang da cá sấu chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.
Sản phẩm của chúng tôi chính hãng, chất lượng tốt với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nên đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hãy đến ngay với Cá sấu Phương Đông để chọn cho mình sản phẩm da cá sấu thích hợp nhất.
Liên hệ với Shop bán hàng tại:
Fanpage: www.facebook.com/casauphuongdong.com
Website www.casauphuongdong.com
Địa Chỉ: 147A Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện Thoại : 0979.0779.04

Nhận xét

Bài đăng phổ biến